Khóa Cửa Âm - Sự Lạ Lẫm Trong Thiết Kế Nội Thất Nội Thất 2021

Khóa Cửa Âm - Sự Lạ Lẫm Trong Thiết Kế Nội Thất Nội Thất 2021

14:20 - 30/10/2021

Tại FhomeNamKhang nổi bật lên một loại phụ kiện nội thất mang tên khóa cửa tay gạt chuyên dùng cho các loại cửa sảnh, cửa chính, cửa thông phòng... đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đang là xu hướng thiết kế chính trong những ngôi nhà nổi bật ấn tượng trên từng không gian thiết kế.

 

KHÓA CỬA ÂM - SỰ LẠ LẪM TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT 2021 

Cuộc sống phát triển về vật chất lẫn tinh thần, nhu cầu thẩm mĩ trang trí nội thất ngoại thất ngày càng cao, việc lựa chọn cho mình những loại khóa cửa chất lượng tính bảo mật cao là điều mà khách hàng hết sức quan tâm. khóa cửa tại FhomeNamKhang nổi bật hiện đại hơn với phong cách cổ điển và tân cổ điển, luôn cập nhật những mẫu khóa độc đáo, mới lạ. Khóa cửa sảnh là dòng khóa phối hợp đặc trưng khi kết hợp khóa thân rời cho cửa sảnh lớn, mạ vàng 24K bên ngoài mang đến vẻ đẹp thẩm mĩ cao.

 

 

Khóa cửa luôn mang lại cảm giác an toàn chắc chắn, kết cấu bền chặt bên trong 2 ổ bi có tính bảo mật cao, chịu lực tốt  không bị biến dạng khi va đập mạnh, đảm bảo độ bền đẹp cùng thời gian, luôn đồng hành cùng ngôi nhà của bạn trên mọi hành trình của cuộc sống.

 

 

Khóa âm là dòng khóa đặc biệt có thể sử dụng riêng để tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng chung với các loại tay nắm để tăng tính đồng bộ nổi bật trên bộ cánh cửa.

 

 

Khóa cửa âm có một bộ phận ốp độc đáo, mang lại giá trị thẩm mĩ phối hợp trang trí rất tinh tế, điểm đặc biệt trong thiết kế nằm ở thân khóa với chốt bi giữ rất chắc chắn có độ an toàn và tính bảo mật cao.

 

 

Khóa âm làm bằng những vật liệu đồng cao cấp, thiết kế đẹp và độ bền cực cao giúp cho quá trình sử dụng khóa lâu dài và tránh hỏng hóc. Kiểu dáng nhỏ gọn nổi bật, màu vàng đặc trưng cho phong cách thiết kế nội thất tượng trưng cho sự lạc quan và hạnh phúc.

 

Để ngắm nhìn những vẻ đẹp đặc trưng từ các loại khóa cửa bằng đồng và các loại phụ kiện nội thất, quý khách có thể đồng hành cùng FhomeNamKhang, uy tín chất lượng để khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm.

 

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

 

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: www.fhomenamkhang.com